Sunday, January 6, 2013

Du thuyền Violet Hạ long 2 ngày 1 đêm


tags: du thuyen violet ha long, du thuyen 5 sao ha long, tour du thuyen violet cruise, thue du thuyen violet ha long, tour ngu dem du thuyen violet ha long, tau du lich viloet ha long
 
Du thuyền Violet vịnh Hạ long tự hào là du thuyền sang trọng bậc nhất cho hành trình khám phá vịnh Hạ Long. Với hệ thống phòng ngủ đẹp như trong cung điện nhà vua rộng tới 43m2, được thiết kế theo phong cách Đông Dương cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại của trang thiết bị trong phòng.

Du thuyền Violet thích hợp nhất cho những cặp tình nhân, hay cho kỳ nghỉ tuần trăng mật, cho lễ kỷ niệm của các gia đình.
Ra mắt vào ngày 1 tháng 11 năm 2009, gồm 06 cabin, Spa &Gmy, phòng ăn, thư viện, phòn khách, ban công riêng, phòng tắm khép kín bằng đá cẩm thạch.

Cabin Violet Deluxe

    * Rộng từ 36m2 đến 43m2, được bài trí tinh tế và đặc sắc theo phong cách Phương Đông. Giường ngủ King size, bồn tắm đá cẩm thạch Ý với màn hình LCD TV& DVD.
    * LCD TV và đầu DVD
    * Bồn tắm Jacuzzi
    * Điều hòa không khí
    * Điện thoại trong nhà
    * Cabin deluxe tiện nghi
    * Ban công riêng
    * Vòi hoa sen thủy tinh tắm đứng
    * Mini bar
    * Tủ quần áo
    * Áo bông choàng tắm

Cabin Violet Suite

    *  Có 04 phòng Suite rộng 43m2 bài trí với các củ đề: Rồng & Phượng, Mặt trăng và Mây theo phong cách Phương Đông cổ điển với đầy đủ tiện nghi:
    * Người hầu phòng riêng
    * TV và đầu DVD
    * Bồn tắm Jacuzzi
    * Điều hòa không khí
    * Điện thoại trong nhà
    * Ban công riêng
    * Vòi hoa sen thủy tinh tắm đứng
    * Mini bar
    * Áo bông choàng tắm

Du thuyền Violet Hạ Long tự hào là du thuyền sang trọng bậc nhất cho hành trình khám phá vịnh Hạ Long. Với hệ thống phòng ngủ đẹp như trong cung điện nhà vua rộng tới 43m2, được thiết kế theo phong cách Đông Dương cổ điển...
Mã tour:
Khởi hành từ:
Kết thúc tại:
Thời gian:
Giá tour :
VJ 02
HA NOI
HA NOI
2 ngày 1 đêm
268 USD
Tàu du lịch Violet Hạ Long thích hợp nhất cho những cặp tình nhân, hay cho kỳ nghỉ tuần trăng mật, cho lễ kỷ niệm của các gia đình. Ra mắt vào ngày 1 tháng 11 năm 2009, gồm 06 cabin, Spa & Gym, phòng ăn, thư viện, phòn...
Mã tour:
Khởi hành từ:
Kết thúc tại:
Thời gian:
Giá tour :
VJ 03
Ha Noi
Ha Noi
3 ngày 2 đêm
362 USD

No comments:

Post a Comment