Sunday, January 6, 2013

Du thuyền SYRENA Hạ Long 2 ngày 1 đêm


tags: du thuyen syrena ha long, du thuyen syrena cruise, du thuyen 4 sao ha long, tour du thuyen syrena ha long, thue du thuyen syrena cruises, tau du lich syrena ha long

Du thuyền Syrena Cruise
Vịnh Hạ Long là một điểm đến nổi tiếng để mỗi du khách thưởng ngoạn và khám phá vẻ đẹp. Hãy đồng hành cùng du thuyền Syrena - sự kết hợp phong cách truyền thống Việt và sự sang trọng, tiện nghi hiện đại phương Tây sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thư giãn nhất. Du thuyền Syrena được đóng mới theo phiên bản Ngư thuyền xưa của thể kỷ trước và giờ đây du khách lại có dịp được chiêm ngưỡng non nước Vịnh Hạ Long khi đồng hành cùng du thuyền Syrena. Với tổng cộng 34 phòng sang trọng, phòng ăn, bar rượu cùng các hoạt động trên du thuyền xuyên suốt hành trình chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những giờ phút thật sự thoải mái nhất.

Hãy đồng hành cùng Syrena để có được những khoảng khắc thư giãn cho tâm hồn!

Sự Kiện - Hội Thảo
Cách đáng giá nhất công nhận sự nổi bật của một cá nhân hay tập thể là thực hiện những chương trình khuyến khích cho nhân viên hoặc khách hàng, hãy thực hiện trên Du thuyền Syrena, với trọn gói hành trình có sẵn. Các cuộc họp và các hoạt động nhóm, các hoạt động dã ngoại trên đảo, các hoạt động vui chơi và thư giãn trên Vịnh thật sự sẽ là một hành trình ấn tượng cho quý khách.

Nhà hàng Hoa Sen
Sự kết hợp của các món ăn Việt Nam truyền thống và các món ăn trên thế giới. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt và món ăn quốc tế theo tiêu chuẩn, với kinh nghiệm và sự tài hoa của Bếp trưởng cùng đội ngũ nhân viên bếp lành nghề, mang tới hương vị món ăn ngon miệng cho du khách. Nhà hàng Hoa Sen cũng là nơi thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo, tiệc cưới sang trọng, hay các buổi hội họp.

Bar Hoàng Hôn
Với vị trí tại tầng mái của du thuyền, nơi dành cho những du khách muốn tắm nắng dưới ánh mặt trời khi bình minh lên. Tại đây chúng tôi phục vụ các đồ uống và đồ ăn nhẹ phong phú về chủng loại, nơi đây cũng là vị trí thích hợp khi ngắm hoàng hôn xuống và những vì sao đêm trên Vịnh Hạ Long thơ mộng.

Các hoạt động khác trên du thuyền
Leo núi,  bơi và chèo thuyền trong làn nước trong xanh của Vịnh Hạ Long là những hoạt động được nhiều du khách yêu thích, buổi sang thức dậy với bài tập dưỡng sinh đầy năng lượng cho một ngày mới trên tầng mái của du thuyền, những cuộc thám hiểm các hang động, làng chài, lớp học nấu các món ăn Việt nam..v..v.

Khu Thư giãn và mát xa chân
Đây là dịch vụ giúp cho du khách lấy lại năng lượng cho cả ngày hoạt động trên Vịnh,với dịch vụ này du khách sẽ cảm thấy có được những giây phút thật sự thư giãn nhất.
Du thuyền Syrena Cruises là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất trên Vịnh Hạ Long. Với kiểu dáng của những con thuyền buồm cổ với nội thất tiện nghi sang trọng, phòng tắm riêng được sử dụng vật liệu cao cấp đá marble và gỗ...
Mã tour:
Khởi hành từ:
Kết thúc tại:
Thời gian:
Giá tour :
SC 02
Ha Noi
Ha Noi
2 ngày 1 đêm
138 USD
Du thuyền Syrena Cruises là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất trên Vịnh Hạ Long. Với kiểu dáng của những con thuyền buồm cổ với nội thất tiện nghi sang trọng, phòng tắm riêng được sử dụng vật liệu cao cấp đá marble và gỗ...
Mã tour:
Khởi hành từ:
Kết thúc tại:
Thời gian:
Giá tour :
HS 02
Ha Noi
Ha Noi
2 ngày 1 đêm
138 USD

No comments:

Post a Comment