Sunday, January 6, 2013

Du thuyền Emeraude Classic 2 ngày 1 đêm


tags: Du thuyen Emeraude Classic, Du thuyen Emeraud 5 sao Ha long, Du thuyen Emeraude Ha long, Tàu du lịch Emeraude Classic, Du thuyền Emeraude Cruises, Ngủ đêm Du thuyền Emeraude Ha long, Du lịch Hạ long ngủ tàu Emeraude
 
KHÁM PHÁ HẠ LONG BẰNG TÀU EMERAUDE CLASSIC CRUISES
Bạn đã bao giờ trải nghiệm một chiều trên boong tàu giữa mênh mông sóng nước, đêm yên tĩnh trong lòng Vịnh Hạ long - thấy mình thật mở rộng lòng giữa thiên nhiên?

Bạn đã bao giờ thức dậy sớm và nhìn thấy những tia nắng mặt trời đầu tiên trên mặt biển, những cánh buồm vươn lên đón chào một ngày mới tinh khôi giữa thiên nhiên bao la của trời, mây và núi?

Hãy thử tận hưởng cảm giác diệu kỳ của Chiều hoàng hôn, đêm yên tĩnh và một ngày trọn vẹn trên Vịnh Hạ long cùng Tàu Emeraude Classic Cruises tiêu chuẩn 5 sao.

Emeraude nghĩa là Ngọc Lục Bảo, một con tàu hơi nước kiểu Pháp đầu thế kỷ 20. Năm 1910, tàu Emeraude đã đưa khách đi du thuyền quanh Vịnh Hạ Long.

Chiếc tàu hiện tại mới được đóng lại tại Hải Phòng, chiều dài 55 m, gồm 3 tầng với 37 cabin, 3 cabin đặc biệt, 2 quầy bar, 1 nhà hàng. Với gam màu chủ đạo trắng và nâu gụ, Emeraude Classic Cruises khá nổi bật trên mặt biển. Mọi vật dụng cá nhân trên tàu đều được làm bằng đồng thau, mang lại cho du khách cảm giác hoài cổ thanh tao và trang nhã. Trên tàu có đầy đủ các thiết bị hiện đại của một chiếc tàu thuỷ tối tân, bao gồm các thiết bị định vị và dẫn đường hiện đại.

Với diện tích rộng rãi của boong tàu, du khách dễ dàng chọn cho mình vị trí nghỉ ngơi yên tĩnh, thuận lợi ngắm nhìn vịnh và thư giãn. Ngả mình trên những chiếc ghế mây mềm mại, đắp nhẹ trên mình chiếc chăn mỏng, toàn bộ di sản của thế giới thu gọn vào tầm mắt.

Với nội thất lịch sự, tiện nghi đầy đủ, tàu Emeraude Classic Cruises sẽ đem đến cho bạn chuyến đi lý thú với những kỷ niệm khó quên. Hãy tham gia và cùng nhau dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh và khám phá Vịnh Hạ Long ngay bây giờ.

Thưởng ngoạn thắng cảnh Vịnh Hạ Long với tàu Emeraude Classic Cruises, quý khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà hùng vĩ của Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới. Đến với Hạ Long, du khách mau chóng quên đi không khí ồn ào  náo nhiệt, bụi bặm nơi đô thành để cảm nhận không gian tĩnh lặng, yên bình của trời – đất – biển – đảo. Các món ăn trên tàu được chuẩn bị theo thực đơn thịnh soạn, ngon miệng với nhiều món hải sản tươi ngon, đi cùng là các loại đồ uống luôn sẵn có và được phục vụ chu đáo.

Tham gia vào các hoạt động lý thú như chèo thuyền kayak, câu mực khi đêm xuống hay tham quan một số hang động, tham quan làng chài nổi, được tham gia lớp Thái Cực Quyền, dạy làm nem cuốn Việt Nam, xem phim "Indochina" trên Sun Deck... chắc chắn sẽ khiến chuyến đi thêm nhiều thú vị và đọng lại trong lòng du khách những cảm giác không thể quên.
Mô phỏng hình dáng chiếc thuyền chạy bằng hơi nước mang tên Emeraude từng lưu thông trên Vịnh Hạ Long từ năm 1906-1937, Emeraude ngày nay có thể phục vụ 74 hành khách với 12 cabin hạng Superior, 24 cabin hạng Deluxe và ba phòng...
Mã tour:
Khởi hành từ:
Kết thúc tại:
Thời gian:
Giá tour :
EC 02
HA NOI
HA NOI
2 ngày 1 đêm
125 USD
Du thuyền Emeraude Classic có mặt trên Vịnh Hạ Long từ năm 2003 đã trở thành niềm kiêu hãnh của thắng cảnh Vịnh Hạ Long. Con tàu đưa du khách trở về với quá khứ, với những hoài niệm thời anh em nhà Roque và đội...
Mã tour:
Khởi hành từ:
Kết thúc tại:
Thời gian:
Giá tour :
EC 02
Ha Noi
Ha Noi
2 ngày 1 đêm
301 USD

No comments:

Post a Comment