Sunday, January 6, 2013

Du thuyền Aphrodite Hạ long

Du thuyền Aphrodite Supreme hạ long
Aphrodite Supreme là đội du thuyền đầu tiên của Công ty TNHH Du thuyền Hạ long được đưa vào vận hành phục vụ du khách tham quan nghỉ dưỡng trên Vịnh Hạ Long trong năm 2011.

Du thuyền là kết quả của sự kết hợp tinh tế những nét tinh túy nhất của ngành đóng tàu cổ truyền dân tộc. Mỗi du thuyền có các phòng nghỉ sang trọng được bài trí theo phong cách truyền thống phương Đông kết hợp với sự tiện nghi và hiện đại phương Tây, cùng với nhiều hoạt động thăm quan và dịch vụ giải trí hấp dẫn sẽ mang lại cho du khách trong nước và quốc tế những giờ phút thật sự thoải mái nhất.

   Du thuyền dài 40m, rộng 9m. Gồm 17 phòng nghỉ cao cấp, nhà hàng sang trọng tại tầng 3 và khu Spa, Massage riêng biệt. Khách hàng có thể thoải mái với sự lựa chọn một trong 17 phòng nghỉ thoáng rộng được trang bị đầy đủ tiện nghi tại tầng 1 và 2. Được tắm nước nóng trong bồn tắm hoặc phòng tắm đứng ấm cúng, thưởng thức các món ăn Hải sản dân tộc, các món ăn Âu, Á trong nhà hàng lịch sự, sang trọng tại tầng 3, nhâm nhi cốc rượu tại quầy bar và nằm thư giãn ngắm nhìn mặt trời mọc, tắm mình trong ánh nắng bình minh hay chiều hoàng hôn  tại tầng thượng.

  Quý khách không chỉ ngỡ ngàng trước cảnh đẹp kỳ vỹ có một không hai của kỳ quan thiên nhiên di sản thế giới mà còn hòa mình tham gia vào các buổi học nấu ăn, xem phim, chơi games , chèo thuyền kayak , đọc sách , thư giãn với các dịch vụ massage, beauty spa, câu mực đêm …

   Ngoài ra trên du thuyền quý khách có thể tổ chức các cuộc họp, liên hoan, mừng sinh nhật, hội thảo, ca nhạc hoặc tổ chức các cuộc liên hoan trên bãi biển, bên trong hang động, hoặc tổ chức các sự kiên theo yêu cầu, các hoạt động xây dựng tinh thần tập thể của các doanh nghiệp.

Đặc biệt, chúng tôi còn trang bị đội tàu cao tốc với mục đich đưa tới cho khách hàng một dịch vụ mới lạ đặc biệt duy nhất giúp quí khách có thể di chuyển thăm toàn cảnh Vịnh Hạ Long một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện trong suốt hành trình.   

   Trong suốt hành trình thăm vịnh quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, mến khách, giàu kinh nghiệm và thông thạo ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nhật… Phương châm của chúng tôi: tiện nghi và chất lượng phục vụ luôn được đặt lên hàng đầu.

Đến với Hạ long,đến với Aphrodite Cruise Quý khách sẽ không chỉ lưu giữ những kỷ niệm khó quên về cảnh đẹp của một kỳ quan di sản thiên nhiên của thế giới mà còn lưu giữ những hình ảnh đẹp về du thuyền Aphrodite và những người bạn đã theo quý khách trong suốt chuyến hành trình.

>>>Chương trình du thuyền Aphrodite Hạ long 2 ngày 1 đêm
>>>Du thuyền Aphrodite Hạ long 3 ngày 2 đêm

No comments:

Post a Comment